วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555


มหัศจรรย์ ปุ๋ยนาโน อาหารเสริมพืช แชมเปี้ยนนาโน นางพญาทับทิม

 มะนาวยักษ์เท่าลูกส้ม

แชมเปี้ยนนาโน championnano

 ใน ภาพที่เห็นมะนาวพันธุ์ แป้นพิจิตร 1 สวนผสมของคุณพี่มนตรี จ.จันทบุรี  ผลอายุ 2 เดือน เก็บก่อนกำหนด 1 เดือน เพื่อมาให้ดู ฉีดพ่นทุก 7 วัน ฉีดพ่น 3 ครั้งเอง ขนาดจะใหญ่กว่านี้เมื่อถึง 3 เดือน ผลดก ผลขนาดใหญ่ ขั่วเหนียว น้ำเยอะ รสเปรี้ยว มีกลิ่นหอมผลใหญ่มาก ขนาดในรูปเท่าผลส้ม  confirm 

แชมเปี้ยนนาโน championnano

แชมเปี้ยนนาโน championnano
  ทำไม?? เทพ โพธิ์งาม จึง สนใจ แชมเปี้ยนนาโน







โทรคุณนัทธ์ 088-5788821
email : nutpiphat.team@gmail.com
facebook: nutpiphat khrutkham
LINE : nutpiphat









แปลงเพาะปลูกจริงปุ๋ยนาโน แชมเปี้ยนนาโน ณ. ไร่มันสัมปะหลัง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ
เกิดผลที่น่ามหัศจรรย์ โปรดดูให้จบ...


                      
ปุ๋ยนาโน แชมเปี้ยนนาโน มันสัมปะหลัง


                        
ปุ๋ยนาโน แชมเปี้ยนนาโน นาข้าว นำดำ นาหว่าน



ปุ๋ยนาโน แชมเปี้ยนนาโน นาข้าว



ปุ๋ยนาโน แชมเปี้ยนนาโน อ้อย มะละกอ


 
ปุ๋ยนาโน แชมเปี้ยนนาโน นาข้าว

แชมเีปี้ยนไคโตซาน สำหรับนาข้าว


ปุ๋ยนาโน แชมเปี้ยนนาโน เห็ด


                                          ปุ๋ยนาโน แชมเปี้ยนนาโนไร่แตงไทย

1 ปุ๋ยนาโน ปุ๋ยแชมเปี้ยนนาโน

!!! ย่อปุ๋ยเม็ด เกรด A ชั้นดี ขนาด 1 กระสอบ 50 กิโล ให้เหลือเพียง 1 แค๊ปซูลเล็กๆ !!!
+++
ย่อราคาต้นทุนปุ๋ยเม็ดเกรด A ชั้นดี 1 กระสอบ 900-1,200 บาท ให้เหลือเพียง 50  บาท+++ 

ด้วย NANO  TECHNOLOGY  จึง ปลอดสารให้น้ำหนักหรือสารเติมเต็มในการนำพาแร่ธาตุ ( NON  FILLER )ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ ไม่ต้องแบก ไม่ต้องเปลืองค่าขนส่ง ดูแลรักษาง่าย
เหมาะสำหรับ พื้นที่การปลูกที่มีขนาดเล็ก เช่น คอนโด ทาวเฮาส์  จนถึงพื้นที่เพาะปลูกที่มีขนาดกลางและขนาดใหญ่  CAPSULE 1 CAPSULE  / น้ำ 20 ลิตร ฉีดพ่นได้ประมาณ 1 ไร่ ใช้ได้กับพืชทุกชนิด เช่น ยางพารา พืชไร่ พืชสวน ผักสวนครัว ไม้ดอกไม้ประดับ นาข้าว เห็ด

2. แชมเปี้ยนไคโตซาน

สารเสริมประสิทธิภาพ ไบโอนาโนโพลิเมอร์ ( ขนาดโมเลกุล 15,000 ดาลตัน ) เป็นสารสกัดที่อยู่ในตระกูลไคโตซานที่เป็นไบโอโพลิเมอร์ แต่จะมีโมเลกุลที่เล็กกว่าสารที่เป็นโพลิเมอร์ถึง 100 เท่า ด้วยเทคโนโลยีระดับนาโนจึงมีขนาดโมเลกุลเพียง 15,000 - 45,000 ดาลตัน ซึ่งมีความเหมาะสมกับขนาดของปากใบพืชซึ่งมีขนาด 40,000 ดาลตัน  เมื่อนำไปใช้ฉีดพ่นในพืชแล้ว พืชสามารถนำไปใช้ได้ในทันทีและรวดเร็ว  สารชีวภาพที่สกัดจาก เปลือกกุ้ง เปลือกปู แกนปลาหมึก เป็นวัสดุชีวภาพ ( Biometerials ) สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่เป็นสารพิษตกค้าง ( non – phytotoxic ) ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันใช้อย่างแพร่หลายใน การเกษตร เครื่องสำอาง อาหารเสริม เนื่องจากสารสกัดตัวนี้ไม่ก่อพิษ เข้าได้ดี กับเนื้อเยื่อพืชและ สัตว์ อีกทั้งยังส่งผลถึงการยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์บางชนิด ไม่ตกค้างและย่อยสลายด้วยเอนไซม์บางชนิดในดิน ดูดซับได้ดีทางใบ ซึ่งสารสกัดจากธรรมชาติดังกล่าวช่วยให้พืชสามารถดูดซึมสารอาหาร แร่ธาตุในดินได้ดีขึ้นจนสมบูรณ์ เมื่อพืชดูดซึมอาหารได้ดี ก็จะทำให้พืชแข็งแรง และเจริญเติบโตได้ดี  กระตุ้นให้พืชสร้างความภูมิคุ้มกัน โดยให้พืชผลิต เอนไซม์และสารเคมีป้องกันตนเอง เช่น สร้างลิกนิน แทนนิน และกระตุ้นให้สร้างไคติเนส ซึ่งจะย่อยผนังเปลือกหุ้มตัวแมลง ศัตรูพืช เช่น หนอนใย หนอนคืบ , ยับยั้ง การเจริญเติบโตของเชื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคพืช รักษาและสร้างภูมิต้านทานโรค ไวรัสโรคพืช แบคทีเรีย เช่น แคงเคอร์ ใบจุด เชื้อรา เช่น ไฟทอปธอร่า พิเทียม Botrytis cineres Rhizopus stolonifer แอนแทรคโนส เมลาโนส ราน้ำค้าง ใบติดราขาว รากเน่า -โคนเน่า โรคใบจุด โรคใบสีส้มข้าว ใบลาย $$ ใช้เคลือบเมล็ดพันธุ์ ลดความเสียหายจากการถูกทำลายโดยเชื้อรา แมลง  และยืดอายุและรักษาคุณภาพผลผลิต , เพิ่มจำนวนจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ เช่น Actiomycetes sp. Trichoderma spp. ในดิน ลดจุลินทรีย์ที่เป็นเชื้อโรค เช่น Furarium sp. Phythozhthora spp.  และควบคุมไส้เดือนฝอย (รวมทั้งเชื้อรา เช่น Furarium spp. )

คลิกปุ่ม




นัทธ์พิภัช 0885788821



e-mail : nutpiphat.team@gmail.com

line : nutpiphat

คุยกันได้ที่ Facebook: 

nutpiphat khrutkham




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น